image banner
Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023
Lượt xem: 305

Sáng 27-12, tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, Khối các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

anh tin baiĐồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định - Khối trưởng và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định - Khối phó khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Năm 2023, các trường trong khối có tổng số 34.876 học sinh sinh viên (HSSV) theo học. Tỷ lệ HSSV đã tốt nghiệp năm 2023 đạt 99,2%. Các đơn vị trong Khối tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của tỉnh, của khối đề ra, đạt thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực: Công tác tuyển sinh; công tác đào tạo; công tác tổ chức cán bộ và thực hiện chế độ cho cán bộ, viên chức, giảng viên. Các đơn vị đã phát động nhiều phong trào thi đua và đạt hiệu quả tích cực như: “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”; “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; phong trào giữ gìn An ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy; An toàn vệ sinh, xây dựng môi trường “Xanh - Sạch - Đẹp”... Thông qua các phong trào, các đơn vị trong Khối đã có nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá trong thực hiện nhiệm vụ được giao; chất lượng đào tạo tiếp tục được khẳng định và nâng lên; cơ sở, trang thiết bị và các điều kiện phục vụ đào tạo từng bước được quan tâm đầu tư, đáp ứng nhu cầu dạy học. Với những nỗ lực trong công tác, học tập, các trường thuộc Khối đã được các cấp, các ngành tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý trong năm 2023: 1 tập thể được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua; 12 tập thể, 65 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ, ngành, đoàn thể Trung ương; 6 tập thể, 13 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được trong phong trào thi đua, khen thưởng của Khối các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh năm 2023. Đồng chí mong rằng, năm 2024 các nhà trường trong Khối tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn gắn với phát động các phong trào thi đua; Phối hợp tuyên truyền, phổ biến, quán triệt thực hiện hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Luật Thi đua khen thưởng và các văn bản hướng dẫn; tổ chức thực hiện các phong trào thi đua sâu rộng, hiệu quả, thiết thực đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động tại đơn vị... Quan tâm nâng cao hiệu quả giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh.

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã thống nhất bình xét, đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 02 đơn vị. Đồng thời, suy tôn Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định làm Trưởng Khối thi đua năm 2024./.

Nguồn: baonamdinh.vn
Tin khác
1 2 3 
image advertisement
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

image advertisement
anh tin bai
image advertisement
Video Sự Kiện
  • Đề án: Mở rộng địa giới hành chính TP Nam Định, thành lập 03 phường và sắp xếp ĐVHC cấp xã thuộc TP Nam Định, huyện Mỹ Lộc và Đề án: Sắp xếp ĐVHC cấp xã tỉnh Nam Định
  • Video: Tiền thưởng các danh hiệu thi đua, khen thưởng từ 2024 tăng mạnh?
  • Lương Hưu Đang Hưởng Bị Cắt Khi Nào? Có Được Nhận Quyền Lợi Thay Thế Không?
  • Video: Cách phân loại để trả lương theo vị trí việc làm như thế nào?
  • Video: [Dự đoán] Mức lương cơ sở năm 2024 sẽ như thế nào?
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1