Thực hiện số hóa 25 dịch vụ công thiết yếu từ ngày 01/7/2022
Theo đó, thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa cấp bộ, cấp tỉnh từ ngày 01/6/2022, cấp huyện từ ngày 01/12/2022, cấp xã từ ngày 01/6/2023.

Riêng 25 dịch vụ công thiết yếu theo Quyết định 06/QĐ-TTg ngày 06/01/2022 thực hiện số hóa từ ngày 01/7/2022.

Một số dịch vụ công thiết yếu như: Cấp lại, đổi thẻ căn cước công dân; Đăng ký thường trú; Đăng ký tạm trú; Khai báo tạm vắng;...

Ngoài ra, tăng cường sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng Chính phủ trong việc ký số, xác thực dữ liệu số hóa; xác thực đăng nhập trong các hệ thống thông tin của các cơ quan bộ, ngành, địa phương.

Văn phòng chính phủ thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo quy định tại Nghị định 107/2021/NĐ-CP và Quyết định 468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021.

Xem thêm tại Chỉ thị 2/CT-TTg ban hành ngày 26/4/2022.

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác