image banner
Thông báo kết quả tuyển dụng và công nhận kết quả trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức tỉnh Nam Định năm 2023
Lượt xem: 7000
Ngày 27/02/2024 Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh Nam Định đã ban hành Thông báo số 48/TB-HĐTD thông báo kết quả tuyển dụng và công nhận kết quả trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức tỉnh Nam Định năm 2023.

Theo đó Hội đồng tuyển dụng thông báo kết quả tuyển dụng và công nhận kết quả trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức tỉnh Nam Định năm 2023, cụ thể như sau:

1. Thông báo kết quả tuyển dụng, gồm 360 người: Có Quyết định số 411/QĐ-UBND ngày 26/02/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định về việc phê duyệt kết quả tuyển dụng Kỳ thi tuyển công chức tỉnh Nam định năm 2023 và Phụ lục kèm theo.

2. Thông báo công nhận kết quả trúng tuyển, gồm 228 người (Có danh sách kèm theo)

3. Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng

3.1. Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày 27/02/2024 đến ngày 28/03/2024 người trúng tuyển phải đến hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng (Buổi sáng Từ 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 00 phút, buổi chiều từ 14 giờ 00 phút đến 16 giờ 00 phút các ngày làm việc)

3.2. Địa điểm: Trụ sở cơ quan Sở Nội vụ tỉnh Nam Định, số 168 đường Hàn Thuyên, phường Vị Xuyên, thành phố Nam Định.

3.3. Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:

(1) Bản sao văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển.

(2) Chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).

(3) Phiếu lý lịch tư pháp số 1 do cơ quan có thẩm quyền cấp.

(4) Trường hợp người trúng tuyển đã có thời gian công tác có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc theo đúng quy định của Luật Bảo hiểm xã hội, được bố trí làm việc theo đúng ngành, nghề đào tạo hoặc theo đúng chuyên môn nghiệp vụ trước đây đã đảm nhiệm, đề nghị bổ sung thêm các giấy tờ sau: Bản sao Sổ bảo hiểm xã hội; Bản xác nhận quá trình đóng bảo hiểm xã hội do cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp; các quyết định tuyển dụng, hợp đồng làm việc hoặc hợp đồng lao động; các văn bản phân công công việc, giao nhiệm vụ (nếu có) và các giấy tờ có liên quan để làm căn cứ miễn tập sự, xếp lương.

Sau khi nhận được đủ hồ sơ tuyển dụng của người trúng tuyển, cơ quan có thẩm quyền sẽ xác minh văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận, ra quyết định tuyển dụng theo quy định và gửi quyết định qua đường bưu chính theo địa chỉ của người dự tuyển ghi trong Phiếu đăng ký dự tuyển.

3.4. Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển sẽ bị hủy bỏ kết quả trúng tuyển. Người trúng tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định sẽ bị thông báo công khai trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Nam Định, Trang thông tin điện tử Sở Nội vụ tỉnh Nam Định và không được tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

Trường hợp người được tuyển dụng vào công chức không đến nhận việc trong thời hạn quy định thì cơ quan có thẩm quyền hủy bỏ quyết định tuyển dụng công chức theo quy định.

4. Thông báo này

- Đăng tải trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Nam Định tại địa chỉ: https://namdinh.gov.vn, Trang thông tin điện tử Sở Nội vụ tỉnh Nam Định tại địa chỉ: https://sonoivu.namdinh.gov.vn;

- Niêm yết công khai tại trụ sở: UBND tỉnh Nam Định, Sở Nội vụ tỉnh Nam Định, các sở, ban, ngành, UBND các huyện có người đăng ký dự tuyển và Trung tâm Phục vụ hành chính công, Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Nam Định.

- Ngoài ra Thông báo công nhận kết quả trúng tuyển được gửi theo đường bưu chính tới người trúng tuyển theo địa chỉ ghi tại Phiếu đăng ký dự tuyển.

Mọi chi tiết xin liên hệ Sở Nội vụ tỉnh Nam Định theo số điện thoại 0228.3635297./. 

Thông báo kết quả trúng tuyển CC_01_0001.pdf

Danh sách công nhận kết quả_0001.pdf


Tin khác
image advertisement
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

image advertisement
anh tin bai
image advertisement
Video Sự Kiện
  • Đề án: Mở rộng địa giới hành chính TP Nam Định, thành lập 03 phường và sắp xếp ĐVHC cấp xã thuộc TP Nam Định, huyện Mỹ Lộc và Đề án: Sắp xếp ĐVHC cấp xã tỉnh Nam Định
  • Video: Tiền thưởng các danh hiệu thi đua, khen thưởng từ 2024 tăng mạnh?
  • Lương Hưu Đang Hưởng Bị Cắt Khi Nào? Có Được Nhận Quyền Lợi Thay Thế Không?
  • Video: Cách phân loại để trả lương theo vị trí việc làm như thế nào?
  • Video: [Dự đoán] Mức lương cơ sở năm 2024 sẽ như thế nào?
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1